{PHẦN MỀM - TOOLS MIỄN PHÍ}

Wednesday, March 20, 2013

[Phần mềm thiết kế Website] WYSIWYG Web Builder 8.0.1


WYSIWYG Web Builder 8.0.1 có nghĩa là What-You-See-Is-What-You-Get - bạn thấy những gì là bạn đều có thể làm được thứ đó. Chương trình sẽ tự tạo ra các mã HTML tương ứng với các hành động bạn làm, và có thể kéo và thả bất cứ vật thể nào đến mọi nơi trong trang web bạn thích. Web Builder sẽ cho bạn khả nằng điều khiển toàn diện nhất giúp bạn xuất bản site của mình.

Chương trình này cho phép bạn thiết kế được các trang web một cách nhanh chóng, thậm chí còn dễ hơn cả việc soạn thảo một văn bản bằng Word. Với tính năng "thấy sao làm vậy", chương trình sẽ giúp biến mọi thứ mà bạn thiết kế thành trang web của riêng bạn , không cần kiến thức về HTML
Chương trình rất đơn giản, muốn thực hiện một công việc gì đó (chèn ảnh, text, banner...) vào trang web, bạn chỉ việc chọn công cụ đó trên các thanh công cụ của chương trình, sau đó dùng chuột vẽ một cái khung để đặt nó vào chỗ đó, rồi gõ văn bản hay chèn ảnh vào nơi đó, nếu muốn thay đổi vị trí thì chỉ việc dùng chuột kéo thả nó tới vị trí khác là xong.


0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . TẢI PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger