{PHẦN MỀM - TOOLS MIỄN PHÍ}

Wednesday, September 25, 2013

Rational rose là phần mềm hỗ trợ phân tích, thiết kế hệ thống phần mềm theo đối tượng (UML)

1. Giới thiệu Rational Software


Rational rose là phần mềm công cụ mạnh hỗ trợ phân tích, thiết kế hệ thống phần mềm theo đối tượng.Nó giúp ta mô hình hóa hệ thống trước khi viết mã trình.

Rational rose hỗ trợ cho việc làm mô hình doanh nghiệp, giúp bạn hiểu được hệ thống của mô hình doanh nghiệp. Giúp chúng ta phân tích hệ thống và làm cho chúng tacos thể thiết ké được mô hình.


Mô hình Rose là bức tranh của hệ thống từ những phối cảnh khác nhau nó bao gồm tất cả các mô hình UML,actors,use cases, objects, component và deployment nodes, trong hệ thống. Nó mô tả chi tiết mà hệ thống bao gồm và nó sẽ làm việc như thế nào vì thế người lập trình có thể dùng mô hình như một bản thiết kế cho công việc xây dựng hệ thống.

Theo phong cách lập trình truyền thống thì sau khi đã xác định yêu cầu hệ thống, người phát triển sẽ lấy một vài yêu cầu,quyết định thiết kế và viết mã chương trình.



2. Hướng dẫn cài đặt



Sau khi cài đặt, chạy chương trình lên sẽ có thông báo kích hoạt bản quyền. Bạn hãy lựa chọn như hình dưới.


Ta vào thư mục Crack (có sẵn trong file bạn download), nhấn vào file license.upd



(Lưu ý: có thể bạn cần chạy bằng quyền administrator – nhấn chuột phải vào chương trình, chọn run as administrator)

Chúc các bạn thành công!

1 comments:

  1. em có một rắc rối là, sau khi em cài đặt xong hết, không có lỗi gì cả, em restart lại máy, sau đó mở RR bằng Administrators nhưng giao diện IBM xuất hiện một lúc thì mất tiêu, vấn đề là ở đâu vậy a? Em dùng win10 thì có liên quan gì không a?

    ReplyDelete

 
Copyright © . TẢI PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger