{PHẦN MỀM - TOOLS MIỄN PHÍ}

Wednesday, September 25, 2013

USB Drive Disabler 2.0 - Quản lý USB [Chặn không cho căm USB vào máy]

USB Drive Disabler 2.0 là phần mềm quản lý những thông tin "nhạy cảm" trên máy tính mà kẻ gian nào đó dù có cố ý cắm USB vào cổng thì cũng không có một tín hiệu "kết nối" nào xuất hiện cho dù đó có là hệ điều hành hiện đại XP.

USB Drive Disabler 2.0 - Với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ các thiết bị lưu trữ cũng thay đổi không kém, mới ngày nào thôi khi dân tin học còn phải sử dụng chiếc đĩa mềm to uỳnh với dung lượng bé xíu để sao chép dữ liệu thì bây giờ với chiếc USB nhỏ xíu bạn đã có thể mang dữ liệu của cả chiếc máy tính đi đến khắp nơi.


USB Drive Disabler 2.0 - Quản lý USB

>> Download USB Drive Disabler 2.0 Lưu ý: Sau 5s, click BỎ QUA QUẢNG CÁO (SKIN AD)

Tuy nhiên nói như vậy không phải lúc nào sự phát triển cũng toàn mang lại những ưu điểm. Hãy thử tưởng tượng chiếc máy tính chứa hàng tá dữ liệu quý của bạn vậy mà chỉ cần với một chiếc USB Drive Disabler 2.0 sẽ tự động chạy tọt qua máy của người khác.

Chính vì vậy USB Drive Disabler 2.0 với tên gọi đã nói lên tất cả thật sự là một công cụ hữu hiệu cần thiết cho bạn - người quản lý những thông tin "nhạy cảm" trên máy tính.

USB Drive Disabler 2.0 là một phần mềm miễn phí cho phép bạn dễ dàng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa ổ đĩa USB trên hệ thống Windows của bạn.

Nói cách khác, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm soát các truy cập bất kỳ ổ đĩa USB từ máy tính của bạn, do đó bảo vệ bạn chống lại phần mềm độc hại.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

>> Download USB Drive Disabler 2.0 - Lưu ý: Sau 5s, click BỎ QUA QUẢNG CÁO (SKIN AD)

Nó không nhận được nhiều dễ dàng hơn để vô hiệu hóa ổ đĩa USB của bạn hơn so với file thực thi này. Giao diện hộp thoại có kích thước USB Drive Disabler 2.0 chỉ có hai lựa chọn: kích hoạt hoặc vô hiệu hóa ổ đĩa USB của bạn. Thật không may, bạn phải khởi động lại hệ thống của bạn để thực hiện một trong hai thay đổi.

USB Drive Disabler 2.0 thực hiện nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng. Chương trình là một 685KB chỉ và trớ trêu thay sẽ phù hợp dễ dàng vào hộp công cụ USB của bạn. Chúng tôi thấy rằng nó làm việc trên một loạt các hệ thống mà không có vấn đề.

USB Drive Disabler 2.0 là phần mềm miễn phí, và một liên kết đến một nâng cấp Pro chỉ đơn thuần là sẽ đưa bạn đến trang web của nhà xuất bản. USB Drive Disabler 2.0 không phải là một công cụ bạn sẽ sử dụng hàng ngày, nhưng nó làm cho nó đơn giản cho các quản trị hệ thống để nhanh chóng vô hiệu hóa ổ đĩa USB.

Sau khi tải USB Drive Disabler 2.0 về bạn nhấp đúp vào tập tin DisableUSB.exe để chạy trực tiếp chương trình. Muốn vô hiệu hóa cổng USB trên máy bạn đánh dấu chọn vào dòng Disable USB Driver nhấp Apply rồi đóng lại chương trình là xong.

Lúc này nếu có một kẻ gian nào đó dù có cố ý cắm USB vào cổng thì hắn cũng sẽ hết sức ngạc nhiên khi không có một tín hiệu "kết nối" nào xuất hiện cho dù đó có là hệ điều hành hiện đại XP, và cho dù có hì hục Setup lại Driver cho USB thì cũng vô hiệu.

Chú ý: với cơ chế USB Drive Disabler 2.0 hoạt động độc lập không cần cài đặt bạn sẽ không thể tìm thấy biểu tượng chạy nền của chương trình khi truy cập vào Windows Task Manager, vì vậy bạn phải hết sức lưu ý khi muốn kích hoạt trở lại sự hoạt động của cổng USB (muốn kích hoạt lại bạn phải sử dụng chính tập tin chương trình chính DisableUSB.exe nhấp chọn mục Enable USB Drives rồi Apply) .

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . TẢI PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger