{PHẦN MỀM - TOOLS MIỄN PHÍ}

Tuesday, July 30, 2013

KeepTool 10.1.1.1 - Quản Lý Cơ Sở Dữ Liệu Oracle


KeepTool tập hợp các công cụ trong gia đình Oracle, mỗi công cụ có mục đích cụ thể và có sẵn một cách riêng biệt. Nhưng mỗi môti trong ba sản phẩm – Hora, ER Diagrammer và PL / SQL Debugger – cũng được thiết kế để làm việc với hai phần còn lại, và chia sẻ một triết lý thiết kế thông thường. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho sản phẩm dễ dàng và trực quan để sử dụng. KeepTool được cập nhật nhiều lần trong mỗi năm để tăng cường chức năng hiện có và kết hợp những tính năng mới của cơ sở dữ liệu Oracle.

[ Download KeepTool 10.1.1.1  - Lưu ý: Sau 5s, Click BỎ QUA QUẢNG CÁO (SKIN AD) ]

Hora

Hora là sản phẩm chủ lực của KeepTool để xem và thao tác các cơ sở dữ liệu Oracle, và thích nghi nhiều cho người sử dụng. Chủ yếu thiết kế cho cả hai DBA và phát triển, nó cũng có thể giúp người dùng kết thúc truy vấn dữ liệu và tạo các báo cáo đơn giản. Nhờ giao diện trực quan và khả năng xem trước SQL trước khi thực hiện, Hora không yêu cầu bạn đọc bản hướng dẫn để sử dụng trước khi sử dụng nó.

Hệ thống định vị hướng đối tượng của nó sẽ đưa bạn đến bất kỳ chức năng cơ sở dữ liệu trong một vài cú nhấp chuột.
Hora là nhỏ gọn. Tất cả những gì bạn cần làm việc với cơ sở dữ liệu là một công cụ duy nhất. Thời gian khởi động và sử dụng tài nguyên tối thiểu.

HoraLight

HoraLight, theo nguyên tắc thiết kế và khả năng sử dụng phiên bản đầy đủ của Hora, làm cho việc xem và chỉnh sửa các bảng biểu, và sản xuất các truy vấn đơn giản hay phức tạp, mà người dùng cuối có thể làm một vấn đề gì đó cho chính bản thân một cách dễ dàng.

ER Diagrammer

Mối quan hệ thực thể Diagrammer KeepTool cho thấy các bảng và các mối quan hệ của nó với nhau có hệ thống, theo tiêu chuẩn IDEF1X. ER Diagrammer có thể tạo ra một sơ đồ thực thể-mối quan hệ từ một cơ sở dữ liệu hiện có. Tùy chọn, cho một cơ sở dữ liệu phức tạp, ER Diagrammer có thể tạo ra sơ đồ cho các phần cụ thể mà bạn có thể lựa chọn.

Bạn cũng có thể sử dụng ER Diagrammer kết hợp với Hora, nguồn gốc của gia đình KeepTool, để tạo ra một mô hình dữ liệu cho một cơ sở dữ liệu mới. Đơn giản chỉ cần sử dụng Hora để xác định thêm, giảm và cột đổi tên nơi cần thiết, sau đó sử dụng ER Diagrammer để tạo ra đồ họa của mô hình dữ liệu của bạn.

PL / SQL Debugger

KeepTool PL/SQL Debugger cho phép phát triển PL / SQL, tất cả bạn cần để kiểm tra và gỡ lỗi mã. Bạn có thể đặt điểm ngắt đoạn và xác định đồng hồ cho các biến đổi. Điểm ngắt đoạn là mã hóa màu sắc và có thể được gỡ bỏ hoặc thiết lập lại theo ý muốn. Ngoài ra màn hình hiển thị nguồn, có cửa sổ riêng biệt hiển thị các biến đổi theo dõi…

PL / SQL Debugger được thiết kế với cùng một sự nhấn mạnh vào khả năng sử dụng như Hora. Điều này đảm bảo rằng cả hai công cụ này được tích hợp chặt chẽ. Sử dụng Hora và Debugger với nhau, để tạo ra mã PL/SQL hiệu quả.
Nguồn taiphanmem

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . TẢI PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger