{PHẦN MỀM - TOOLS MIỄN PHÍ}

Monday, July 29, 2013

Windows Snapshot Maker (Winsnap) - Phần mềm chụp ảnh màn hình tốt nhất

Giới thiệu Windows Snapshot Maker (Winsnap)




[ Download Windows Snapshot Maker Lưu ý: Sau 5s, Click BỎ QUA QUẢNG CÁO (SKIN AD)]

WinSnap giúp bạn dễ dàng tạo những bức ảnh xem trước nhỏ và bức ảnh screenshot với kích thước đầy đủ để đưa lên blog hay trang chủ, những tài liệu kỹ thuật và giáo dục của bạn, và dễ dàng gửi những bức đã được giảm kích thước qua e-mail. Bạn có thể ngay lập tức tạo ra những bức ảnh chụp màn hình chuyên nghiệp với chỉ một cú nhấp chuột!
WinSnap được đặc biệt thiết kế để chụp giao diện người dùng của Windows. Nó có thể xử lý tất cả những vấn đề có thể xảy ra với các khung cửa sổ trong suốt và các cạnh tròn. WinSnap có thể tạo ra hiệu ứng đổ bóng rất giống với Aero.

Hiện nay bạn đã có bóng (shadow) trong suốt 1/2! Nó cho phép ghép ảnh rất dễ dàng và điều này rất hữu ích khi bạn đặt những tấm ảnh chụp màn hình trên những phông nền nhiều màu.
WinSnap cho phép bạn chọn và chụp nhiều đối tượng cùng lúc (như cửa sổ, hộp thoại, nút và bảng điều khiển). Bạn chỉ việc đặt một vài cửa sổ trên màn hình và dễ dàng kết hợp chúng với lại trong một bức ảnh chụp màn hình.

Bạn có thể nhanh chóng mở những bức ảnh chụp màn hình trong chương trình biên tập ảnh yêu thích của mình bằng menu Tools hay phím tắt. Nó cũng cho phép bạn tự động lưu ảnh vào những vùng và dưới những định dạng khác nhau.


* Hướng dẫn sử dụng Windows Snapshot Maker (Winsnap)

Màn hình làm việc của WinSnap




Phần tùy chọn chụp:



Phần các kiểu chụp:


Sau khi chọn xong hai phần này. Các bạn chọn New Snapshot để chụp màn hình.

Lưu ý: Với kiểu chụp đối tượng(Object):

Phần thêm, sửa các đối tượng:

- Các đối tượng có thể thêm.

- Các công cụ chỉnh sửa đối tượng.

Lưu ảnh:
Cài đặt(F2):

- File.
- HOTKEY: đây là một tính năng rất quan trọng với loại phần mèm chụp ảnh màn hình. Chức năng này giúp chúng ta thao tác linh hoạt hơn và tiết kiệm thời gian. Tùy theo mỗi thói quen của mỗi người ta có thể cài đặt lại cho thích hợp.
- Cài đặt cấu hình lưu file.
- Cài đặt hiệu ứng.
-Demo.
Colorise: hiệu ứng màu, mờ ảnh. Kết hợp với chèn khung sẽ rất hay.
- Cài đặt chụp.



nguồn: genk.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . TẢI PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger